Thông báo

Họp các nhóm Khởi nghiệp DTU 18/09/2017

15/09/2017 10:47:52

      Khởi đầu từ đầu tháng 4/2017 đến tháng 8 năm nay, Cộng đồng Khởi nghiệp Duy Tân đã có những bước phát triển vượt bậc. Từ một cộng đồng nhỏ chỉ 40 người ta đã phát triển thành cộng đồng lớn với gần 200 thành viên đầy nhiệt huyết, sôi nổi.

-Bao gồm: Team Truyền thông, team Sự kiện, team Khuấy động phong trào đã cùng nhau xây dựng một cơ sở nhân lực vững chắc và thu được những thành quả đầu tiên trong sự kiện “Định hướng tương lai, tìm đường khởi nghiệp” với khối ngành Xã hội nhân văn. Những buổi offline giữa các team trong cộng đồng, những buổi tập huấn công tác tổ chức đầy vui vẻ cũng đã khiến các thành viên của chúng ta thân thiết với nhau hơn đúng không nào?

- Sau hơn một tuần củng cố đổi mới công tác quản trị nhằm tạo ra sự bùng nổ, mạnh mẽ hơn nữa của Cộng đồng khởi nghiệp Duy Tân, hy vọng rằng sắp tới đây sẽ là sân chơi cho rất nhiều các bạn trẻ. Các sự kiện nằm trong Chuỗi sự kiện Định hướng nghề nghiệp và khởi nghiệp trải dài đến hết tháng 10, các team Dịch vụ kinh doanh, team Phát triển dự án Khởi nghiệp được hình thành để giúp sinh viên có thể trải nghiệm kinh doanh, sáng tạo ngay từ khi ngồi trên giảng đường Đại học, các hoạt động thiện nguyện được tổ chức để gắn kết thành viên với các công tác xã hội cùng rất nhiều những hoạt động hấp dẫn khác… 

Chính vì vậy, Ban chủ nhiệm CLB - CỘNG ĐỒNG KHỞI NGHIỆP DUY TÂN sẽ gặp mặt và trao đổi cùng các nhóm về các chuyên đề - ý tưởng và định hướng hoạt động các sự kiện sắp diễn ra.

Thời gian: lúc 18h30p , ngày 18/09/2017.

Địa điểm: Phòng 508 cơ sở 365 Phan Chu Trinh - ĐH Duy Tân.

TẠI PHÒNG 508 CƠ SỞ 365 PHAN CHÂU TRINH - ĐH DUY TÂN. 

Hãy cùng nhau xây dựng một Cộng đồng Khởi nghiệp vững mạnh nhé các bạn trẻ!

Bài viết khác